Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Vừa kết thúc thành công buổi chia sẻ đặc biệt với chủ đề: “Làm thế nào để kinh doanh thành công trên Internet với chi phí bằng 0″

Dear anh/chị và các bạn,

Lời đầu tiên tôi thay mặt Online Strategy Co., Ltd và Clb Internet Marketing Vietnam gửi lời xin lỗi chân thành đến những anh/chị đã dành thời gian đến tham dự buổi chia sẻ nhưng đi muộn. Do chương chình chia sẻ giới hạn và ưu tiên cho 15 anh chị đăng ký tham dự và đến sớm trước 15 phút. Nên đã có một số anh/ chị (khoảng hơn 5 A/c) đã đến nhưng đi muộn và đã không vào tham dự được chương trình. Chúng tôi gửi lời xin lỗi đến Quý anh/ chị và mong anh/chị thông cảm.

Buổi chia sẻ diễn ra trong không khí sôi nỗi, mọi người chia sẻ nhiệt tình, kiến thức trong buổi chia sẻ thật hấp dẫn, đã có rất nhiều anh chị bị thuyết phục bởi chiến lược Internet Marketing thật tuyệt vời từ  Clb Internet Marketing Vietnam.


Một lần nữa thay mặt Clb Internet Marketing Vietnam, Online Strategy Co., Ltd gửi lời xin lỗi chân thành đến những anh/chị đã đến nhưng không vào tham được để tham dự. Chúng tôi sẻ khắc phụ sự cố này và sẻ phục vụ anh/chị tốt hơn trong những lần chia sẻ tới. Mong anh/chị luôn ủng hộ Chúng tôi. Chân thành cảm ơn!
Dưới đây là một số hình ảnh buổi chia sẽ.

Triệu Hoàng Tình
P.GĐ Online Strategy Co., Ltd
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét