Thứ Ba, 21 tháng 6, 2011

3 ca, 7.5h đồng hồ cho một thành công lớp Chiên lược Marketing Online thời đại mới

Chào anh chị và các bạn, chúc mọi người ngày cuối tuần vui vẻ, may mắn, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.
Hôm nay với 7.5h đồng cho một chương trình chia sẻ về chiến lược Marketing Online thời đại mới (3 ca: Sáng, Chiều và Tối). Bằng sự chuẩn bị cẩn thận, nghiệm túc từ khâu tổ chức lớp, phục vụ lớp học.

Đến giờ này Chúng tôi vô cùng hạnh phúc, và thật vui vì đã hoàn thành rất tốt chương trình chia sẻ “Chiến lược Marketing Online thời đại mới” cho rất nhiều anh chị tham dự trong ngày hôm nay. Dưới đây làm cảm nhận của một số anh chị đã tham dự lớp học:

Nguyễn  Huy Đông – Trợ lý P.Marketing Hoàn  Cầu Group

Như một sự tình cờ, một người bạn giới thiệu thông tin và cho mình link để tìm hiểu về Marketing Online, người bạn đó hy vọng mình sẽ tìm được một cái gì đó cho công việc của mình.

Về nhà mình Click link đó lên và cũng thấy thú vị, và thấy thích thú khi được một chương trình phù hợp với công việc, hữu ích cho công việc: trợ lý – Marketing bên Hoàn Cầu Group.

Và thật sự thích thú hơn khi mình tham gia khóa học về Marketing Online trãi qua hơn 2h ngồi nghe anh chủ tịch Clb Internet Marketing Vietnam giới thiệu, chia sẻ về Marketing Online mình lại bị cuốn hút vào chương trình này. Và mình đã đăng ký một suất tham dự chương trình đào tạo đặc biệt của Clb.
Clb Internet Marketing Vietnam một clb thật tuyệt vời về Marketing Online.

Lê Kim Sương – Kế toán Cty Sách Lạc Hồng
Cảm nhận về buổi học:

Mình thấy rất vui và rất thích khi được đến với Clb Internet Marketing Vietnam! Cách phụ vụ nhiệt tình của anh chị ở đây tạo sự tin tưởng và thiện cảm.
Và đặc biệt rất cảm ơn sự chia sẻ nhiệt tình của anh Tình (đúng như cái tên của anh rất nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện ^_^)

Cuối cùng em xin chúc Clb của mình ngày càng phát triển và thành công hơn nữa nhé!


Trần Thị  Kim Yến – VietBuild (áo đen)
 
Học Marketing Online:

Thú vị, tò mò, về marketing online, tham gia khóa học Marketing Online của Clb Internet Marketing Vietnam thật tuyệt vời

Tiết rằng hiện tại em chưa có nhu cầu, nhưng một điều chắc chắn rằng em sẽ tham gia học và giới thiệu cho nhiều người biết đến chương trình này của Clb Internet Marketing Vietnam vì em cũng có tham vọng trong kinh doanh. Cảm ơn anh Tình và Clb Internet Marketing Vietnam rất nhiều, chúc Clb ngày một trưởng thành và thành công hơn nữa!

Nguyễn Hoàng  Ngân – KDTD

Đầu tiên thì mình xin cảm ơn anh Tình đã hướng dẫn tận tình những thông tin cần thiết và lý thú về Online Marketing, những điều mình nghĩ sẽ hỗ trợ nhiều cho thành công của mình trong t ương lại.
Quyết định tham gia khóa học mình hy vọng sẽ có thể ứng dụng tốt và trở nên thành công hơn với Internet Marketing tại Việt Nam.

 
Nguyễn Huy Đông – KD Bất Động Sản
(Người đầu tiên từ trái sang)
Cảm nhận của tôi về buổi học:

Tôi rất vui và thích khi được tham gia vào Clb Internet Marketing Vietnam trong buổi học chiến lược Marketing Online thời đại mới này.

Người thuyết giảng chương trình đã tạo cho tôi rất nhiều những điều mà tôi chưa cảm nhận được, anh đã đi tư bất ngờ này đến bí mật kia làm tôi khâm phục vô cùng.

Xin chúc cho Clb Internet Marketing Vietnam phát triển nhiều hơn nữa. Chân thành cảm ơn.


Một số hình ảnh của lớp học, Click vào đây để xem toàn bộ anbom
Thay mặt Online Strategy Co., Ltd, Clb Internet Marketing Vietnam và một số anh em trong ekip chương trình chúc tất cả các bạn học viên THÀNH CÔNG!

Triệu Hoàng Tình
P.GĐ Online Strategy Co.,Ltd
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét