Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

Mr. Nguyễn Huy Đông (Hoan Cau Group): “Marketing Online con đường thành công thời hiện đại”

Sau mọi cố gắng và kết quả thành công tốt đẹp từ sự kiện: Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ năm 2008. Tôi được lãnh dạo công ty TNHH Hoàn Vũ Chuyển về công ty mẹ:Tập Doàn Hoàn Cầu – Một tập đoàn nổi tiếng về đầu tư BDS.

Mặc dù đã quá quen thuộc với các phương thức PR sản phẩm và có sẵn một nguốn khách hàng dồi dào và rất VIP từ công việc cũ,nhưng tôi cũng cảm thấy khó khăn và thực sự bối rối khi mà giờ đây mình phải đương đầu một công việc mới,một lĩnh vực mới:Bất Động Sản.

Nguyễn Huy Đông – CVBĐS Hoan Cau Group

Giữa lúc không biết phải triển khai và bắt đầu công việc mới như thế nào để công việc tiến triển và phát triển trong khi thị trường BDS đang trong giai đoạn khó khăn như hiện nay. Như một sự tình cờ,một người bạn giới thiệu cho tôi chương trình Traning về giải pháp Marketing Online, Sau hơn 2h tham gia và được anh Tình – Chủ tịch CLB Internet Marketing Vietnam giới thiệu và trình bày về Marketting online, tôi như tìm được câu trả lời và tìm được lối thoát cho công việc hiện tại.

Tôi quyết định tham gia khóa huấn luyện Marketting online (Quản trị chiến lược Internet Marketing MSIM08) của câu lạc bộ. Đi từ sự bất ngờ và khám phá từ thú vị này đến thú vị khác.

tôi đã học và khám phá được rất nhiều điều hữu ích và thật sự cần thiết cho cuộc sống, cho công việc hiện tại của mình, tôi nhận ra và khám phá được sự rộng lớn bao la của internet đến những công cụ hỗ trợ tuyệt vời từ Google:Gmail,Google Buzz,Picasa,Blog,Wordpress….và điều đặc biệt hơn cả là sự lien kết đến hơn cả tuyệt vời của những trang mạng xã hội và những trang web công cụ đó.

Và giờ đây tôi tin rằng chắc chắn công việc của tôi sẽ tiến triển và thành công trong những ngày sắp tới. Thật sự sẽ lạc hậu nếu không theo kip xu hướng thời đại và sự phát triển công nghệ của thế giới và đặc biệt là internet các bạn nhỉ?


Lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất xin gởi đến anh Tình – Chủ Tịch CLB Internet Marketing Vietanm Và tất cả các bạn trong CLB, đã mang đến cho tôi con đường mới: Con đường kinh doanh bằng internet – Marketing Online.

Và tôi tin chắc rằng bất ký một doanh nghiệp nào nếu muốn thành công thì không bao giờ có thể bỏ qua Marketing Online. Xin cảm ơn, cảm ơn thật nhiều và chúc CLB Internet Marketing Vietnam ngày càng thành công và phát triển.

Điều cuối cùng tôi muốn nói với các bạn rằng: Marketing online tuyệt vời lắm các bạn nhé,đừng bỏ qua các bạn nhé.chì cần một chút thời gian tìm hiểu bạn sẽ mang lại thành công cho mình trong tương lai.

Nguyễn Huy Đông
PacificDragon co.,Ltd
Công Ty TNHH Rồng Thái Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét