Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

Cảm nhận của học viên tham gia lớp học “Chiến lược Marketing Online” thời đại mới – Lần 3

Chào các bạn, chúc các bạn ngày cuối tuần nhiều niềm vui, may mắn, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.
Sau hai lần tổ chức thành công chương trình học thử miễn phí “Chiến lược Marketing Online” thời đại mới. Hôm nay Chúng tôi lại tổ chức thành công lần thứ 3. Dưới đây là một vài cảm nhận của các học viên tham dự

Trần  Thanh Việt – SV ĐHBK

Em đã đi rất nhiều hội thảo về Marketing Online và em biết hiện nay Marketing Online là một cơn sốt. Nhưng ở Câu Lạc Bộ Internet Marketing Việt Nam em thấy có sự khác biệt rất lớn, đó là cách chia sẻ của anh Tình về chiến lược Marketing Online vì chiến lược là điều rất quan trọng trong bất kỳ lĩnh vực nào không riêng gì Marketing Online.

Đặc biệt em thấy chủ nhiệm Câu Lạc Bộ rất nhiệt tình chia sẻ hết tâm huyết của mình mặc dù ít người. Em rất cảm ơn Câu Lạc Bộ và chúc Câu Lạc Bộ có nhiều bước tiến hơn nữa.

Trần Thanh Việt
DDT: 01689 934 214

Đỗ Quốc Dũng – SV ĐHBK TP. HCM

Em thật ngạc nhiên khi do lý do thời gian, lớp học chỉ có 2 học viên nhưng anh Tình vẫn rất nhiệt tình trình bày. Em đánh giá rất cao sự nhiệt tình này.

Về mảng kiến thức Marketing Online được cung cấp em tạm hài lòng với những gì mình tiếp thu được. Em đã được biết thêm về một lĩnh vực tương đổi mới và rất tiềm năng. Em biết được những lợi ích vượt trội mà nó đã và sẽ mang lại trong tương lai.

Qua buổi học, em thấy mình có thể đi sâu tìm hiểu về lĩnh vực này. Chỉ tiếc rằng kiến thức về hệ thống còn yếu nên chưa chưa thể tiếp thu hết những gì được trình bày.
Xin cảm ơn anh và Câu Lạc Bộ!
Đỗ Quốc Dũng
ĐT: 01275 939 355

Một số hình ảnh khác trong buổi chia sẻ


Thay mặt Online Strategy Co., Ltd Clb Internet Marketing Vietnam gửi lời chúc mừng và chúc thành công đến tất cả các anh chị học viên.

Triệu Hoàng Tình
P.GĐ Online Strategy Co., Ltd
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Veitnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét