Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011

Chia sẻ “Hoạch định chiến lược Marketing Online ” lần 3 – thành công tốt đẹp

Chào các bạn

Thời gian trôi qua cực nhanh, mới đầu tuần mà giờ đã là cuôi tuần rồi, thay mặt Online Strategy Co., LtdClb Internet Marketing Vietnam gửi đến các bạn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng trong những ngày cuối tuần.

  
Tất cả với nụ cười rất tươi

Thành công lần 2 chương trình chia sẻ đặc biệt: “Hoạch định chiến lược Marketing Online” dành cho doanh nghiệp, hôm nay Chúng tôi lại tiếp tục thành công với buổi chia sẻ trên lần thứ 3.
Dưới đây là một số cảm nhận của các anh chị học viên tham gia buổi chia sẻ

  
Bạn Khôi Anh – SV4 ĐH Marketing
Công ty thời trang cao cấp dành cho người nỗi tiếng

Buổi chia sẻ rất thú vị, cung cấp nhiều kiến thức bổ ích mang tính ứng dụng cao cho công việc. Cách trình bày sinh động, thân thiện và gần gũi. Gửi lời cảm ơn anh TìnhClb Internet Marketing Vietnam chúc anh sức khỏe và chúc Clb thành công hơn nữa.

  
Hoài Thương – SV4 ĐH Marketing (Nữ ở giữa)

Kiến thức tuyệt vời, người trình bày rất nhiệt tình. Tôi sẻ thu xếp và trở lại để tham gia khóa học này. Cảm ơn anh Tình Clb Internet Marketing Vietnam rất nhiều

  
Bạn  B. Phương – KD tự do

Sau khi tham gia khóa học về Internet Marketing do anh Tình chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam trình bày hôm nay, tôi đã thay đổi cách nhìn và tư duy về Marketing Online, không giống như những quan điểm và cách làm trước đây của tôi. Tôi sẽ vận dụng thử vào thực tế. Rất cảm ơn Clb

Thay mặt Online Strategy Co., LtdClb Internet Marketing Vietnam gửi lời cảm ơn và chúc tất cả thành công.

Triệu Hoàng Tình

P.GĐ Online Strategy Co., Ltd
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét