Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2011

Chúc mừng Clb Internet Marketing Vietnam hoàn thành xong khóa thứ 10 chương trình đào tạo Quản trị chiến lược Internet Marketing MSIM

Chào các bạn chúc các bạn ngày cuối tuần vui vẻ, may mắn và tràn đầy năng lượng.

Sao gần 6 tháng thành lập Clb Internet Marketing Vietnam, công ty đào tạo Chiến Lược Trực Tuyến (Online Strategy Co., Ltd) Chúng tôi nhanh chóng phát triển và đã gặt hái được một số thành công nhất định. Và đến thời điểm này riêng Clb Internet Marketing Vietnam đã tổ chức thành công 10 chương trình đào tạo chuyên sâu mang tên “Quản Trị Chiến Lược Internet Marketing MSIM” và đã chia sẽ cho 100 anh/chị và rất nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Kiên Giang, Phan Thiết và Hà Nội.

Chúng tôi rất tự hào qua 10 chương trình đào tạo đã có rất nhều học viên vận dụng kiến thức đã học được từ lớp MSIM vào công việc rất thành công. Và có rất nhiều anh chị, các bạn sinh viên đã nắm được bí mật thật tuyệt vời từ những buổi chía sẽ miễn phí của Chúng tôi. Gửi lời chúc mừng đến tất cả những học viên.

 
Chúc tất cả anh/chị thành công.

Online Strategy Co., LtdInternet Marketing Vietnam Club hướng đến sự hoàn thiện về kỹ năng, kiến thức và phấn đấu  trở thành một trong những trung tâm nỗi tiếng tại Việt Nam về đào tạo Marketing Online và nghề Marketer Online. Và đã đến lúc Chúng tôi triển khai một kế hoạch mới sao 10 chương trình đào tạo thành công MSIM.

Tối qua đáp ứng sự yêu cầu của rất nhiều anh chị và các bạn Chúng tôi đã tổ chức buổi chia sẽ về “Hoạch định chiến lược Marketing PSIM” miễn phí cuối cùng (Chương trình này Chúng tôi sẽ tổ chức lại hằng tuần vào đầu tháng 08/2011 và chương trình này sẽ không miễn phí nữa).

Chúng tôi đánh giá rất cao những anh chị và các bạn tối qua đã đến rất đông để tham dự cùng Chúng tôi. Thay mặt Online Strategy Co., Ltd & Clb Internet Marketing Vietnam gửi lời chúc mừng và chúc anh chị thành công. Dưới đây là một số hình ảnh và cảm nhận sao buổi chia sẽ.

 

Triệu Hoàng Tình

P.GĐ Online Strategy Co., Ltd
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét