Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011

Chào mừng Miss Hằng Serena thành viên mới Clb Internet Marketing Vietnam

Bạn có là một IT giỏi hay tốt nghiệp từ những trường Công nghệ Thông tin danh tiếng?

Bạn có hay vào YouTube đăng những video clips hay lên Picasa lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của bản thân và bạn bè?

Bạn có thường dùng WordPress hay Blogger làm nơi lưu lại nhật ký và suy tư của bạn?

Bạn đã trải nghiệm ứng dụng Twitter tuyệt vời chưa?

Bạn có quen thuộc với Facebook?

Bạn có đang kết hợp tất cả những công cụ truyền thông trực tuyến để phục vụ cho kinh doanh của mình?
Nếu câu trả lời của bạn là CÓ, bạn đã đang là một Online Marketer cho chính mình rồi đấy! Nếu bạn không đồng ý với nhận định này, bạn hãy liên hệ với asiaSMN nhé; và nếu bạn rất tự tin với nhận định này, bạn cũng có thể liên hệ với asiaSMN để asiaSMN được thỉnh giáo câu trả lời cho câu hỏi cuối cùng trên đây của bạn. Tại sao không nhỉ?


Văn phòng nhỏ của Công ty Chiến lược Trực tuyến IMV nằm gọn trong con phố nhỏ sầm uất giữa Quận Tân Bình và Quận 10. Không gian nhỏ góp phần tạo nên sự tập trung của asiaSMN và các bạn thành viên khác trong buổi học. 

Quên đi sự bận rộn của những công việc thường nhật, sự chen lấn đông đúc của các con phố cùng cái nắng oi ả những ngày mưa Sài Gòn, asiaSMN và các bạn vẫn cần mẫn dành thời gian với IMV để cùng nhau học hỏi và chia sẻ những công cụ truyền thông trực tuyến phục vụ cho mục đích công việc.
Từng ngày từng ngày, nhịp đập của thành phố vẫn dõi theo bước đi khẩn trương của asiaSMN và các bạn, trông đợi sự trưởng thành của những bước đi và sự gắn kết lẫn nhau…

Và những mùa thi cũng đi qua…

Buổi chia sẻ Internet Marketing Chuyên sâu trở nên tuyệt vời hơn với lời mời ăn trưa, ăn tối nhẹ và café miễn phí suốt buổi học. Nội dung buổi chia sẻ có gì mà hấp dẫn đến vậy? Câu trả lời chính là một bí kíp: “TAKE ACTION!” Buổi chia sẻ chuyên sâu tháng 07/2011 tại IMV đã kết thúc thành công với những bí mật sẽ được bật mí tiếp theo trong Chiến lược hành động của asiaSMN và sự hợp tác đầy hứa hẹn với IMV.
Người viết HangSerena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét