Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011

Thành công buổi chia sẻ đặc biệt “Hoạch định chiến lược Marketing Online” dành cho doanh nghiệp

Chào Anh/Chị và các bạn,

Sáng thứ bảy may mắn, an lành, vui vẻ, hạnh phúc chúc tất cả cuối một ngày thứ bảy thật tuyệt vời bên gia đình, bàn bè người thân, Chúc mọi người luôn tràn đầy năng lượng.

Thật tuyệt vời thành công nối tiếp thành công và vừa rồi tối thứ sáu đúng 18h Chúng tôi Clb Internet Marketing Vietnam cùng với Online Strategy Co., Ltd đã tổ chức buổi chia sẻ thành công chủ đề “Hoạch định Chiến lược Marketing Online” dành cho doanh nghiệp cùng với hơn 15 A/C tham dự.

Hơn 2,5h đồng hồ cùng với sự chia sẻ nhiệt tình, kiến thức mới lạ, bỗ ích, thiết thực, cuốn hút, hấp dẫn của anh chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam (theo cảm nhận của các học viên tham dự) Chúng tôi đã kết thúc rất thành công chương trình chia sẻ đặc biệt của thứ sáu tuần này. Dưới đây làm một vài hình ảnh và lời cảm nhận của những thành viên đã tham dự buổi chia sẻ:

Chị Nguyễn Ngọc Ánh (áo đen) – Công ty Á Rồng

Anh Tình chia sẻ rất nhiệt tình, em hiểu rõ hơn về Marketing Online. Hiểu rõ được tiềm năng của Marketing Online.

Anh Bùi  Nam Tiến – Steel Man & Partnees

Kiến thức mới mẻ, phong phú.
Giảng viên giảng dạy nhiệt tình, tận tâm.
Xin cảm ơn và chúc CLB Internet Marketing Việt NAM thành công.

Huỳnh  Thế Sự – Netpi Group, Sabicom

Là người đã từng làm Marketing Online và cũng đã từng tham gia vào các khóa học Marketing Online. Tôi vẫn thấy buổi học của anh Tình rất hay và hiệu quả. Có lẽ mô hình này cần được đẩy mạnh hơn. Cảm ơn anh Tình đã dành thời gian cho buổi học.

Đỗ Văn Đoàn – TT.GDTX Lê Quý Đôn

Cảm ơn anh Triệu Hoàng Tình đã chia sẻ những thông tin về Internet marketing Online. Những kiến thức này rất là tuyệt vời. Gặp các bạn bè chia sẻ thông tin về Internet Marketing Online.

Một số bạn trong buổi chia sẻ

“Thu hút và khả thi” – Chị Trần Hoàng Thủy  Tiên – Cty TV Trần Đình  Cữu
“Lớp học thư vị” – Bạn Phan Thị  Yến
“Khóa học Good, Practical” – Mr. Nguyễn Đức Phước – Cty TV Trần Đình Cữu.

Thay mặt Công ty Tư vấn & Đào tạo Chiến Lược Trực Tuyến (Online Strategy Co., Ltd) và Clb Internet Marketing Vietnam gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị và các bạn đã tham dự buổi chia sẻ và nhiệt tình đóng góp ý kiến, cũng như cảm nhận trong buổi học tối thứ sau vừa qua.
Chúc tất cả luôn gặp nhiều niềm vui, may mắn, hạnh phúc và găt hái được nhiều thành công trong công việc hiện tại, cũng như những dự định trong tươi lại. Hẹn gặp tất cả tại đỉnh thành công với chiên lược Marketing Online thời đại mới. Click vào đây để xem thêm hình ảnh của buổi chia sẻ.
Triệu Hoàng Tình
P.GĐ Online Strategy Co., Ltd
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét