Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2011

Giải pháp Marketing Online cho Mr. Hoàng Thi GĐ chi nhánh VN công ty cung cấp giải pháp phần mềm cho khách sạn

Chào các bạn, chúc các bạn mỗi ngày làm một niềm vui và hạnh phúc.

Hôm qua hơn 2h đồng hồ đại diện Clb Internet Marketing Vietnam đã có buổi sẻ rất đặc biệt với Mr. Hoàng Thi GĐ chi nhánh tại Việt Nam công ty chuyên cung cấp giải pháp quản lý cho khách sạn từ 3 đến 5 sao.

Trong buổi chia sẻ Clb Internet Marketing Vietnam đã tìm hiểu và biết được một nhu cầu cần thiết phải có một chiến lược Marketing Online hiệu quả của đại diện Việt Nam GĐ Hoàng Thi.

Qua đó Clb Internet Marketing Vietnam đã chia sẻ cho Mr. Hoàng Thi một chiến lược Marketing Online hiệu quả, đúng mực và tiết kiệm chi phí tối đa. Thay mặt phía Thái Lan Mr. Hoàng Thi đại diện tại Việt Nam đã rất vui và rất hài lòng với chiến lược mà Clb Internet Marketing Vietnam đã chia sẻ.

Thay mặt Clb Internet Marketing Vietnam gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến công  ty giải pháp phần mềm quản lý khách sạn, Mr. Hoàng Thi đã tin tưởng Chúng tôi và đến tham dự buổi chia sẻ thật đặc biệt vào tối ngay hôm qua. Chúc công ty luôn tăng trưởng và thành công, chúc Mr. Hoàng Thi luôn sức khỏe và thành đạt nhiều hơn nữa.
Triệu Hoàng  Tình
P.GĐ Online Strategy Co., Ltd.
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét