Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

Buổi chia sẻ “Chiến lược Marketing Online thời đại mới” lần 2 thành công tốt đẹp

Dear các bạn,

Chúc các bạn những ngày cuối tuần vui vẻ, may mắn, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.
Thật là một niềm vui khi ngày càng có nhiều người, nhiều doanh nghiệp đã quan tâm và tìm đến Marketing Online, xem như một thời điểm tất yếu phải áp dụng vào doanh nghiệp của mình.


Trong khoảng thời gian ngắn tổ chức chương chia sẻ “Chiến lược Marketing Online thời đại mới” Chúng tôi đã vinh dự tiếp rất nhiều lãnh đạo doanh nghiệp đến từ rất nhiều công ty khác nhau. Trong số đó cả những vị là TGĐ của những công ty chuyên về TMĐT, mạng xã hội cũng tìm đến với Marketing Online thời đại mới.

Và trong buổi sang ngày hôm nay Clb Internet Marketing Vietnam vui mừng chào đón Mr. Cao Toàn Mỹ (Tổng giám đốc Vina Cyber) cùng các trợ lý đến tham dự buổi chia sẻ và làm việc với Clb Online Strategy Co., Ltd.

Cùng ngày Chúng tôi đã có buổi chia sẻ thứ hai về “Chiến lược Marketing Online thời đại mới” rất thành công! Dưới đây là cảm nhận của một vài học viên trong buổi chia sẻ

 Mr. Nguyễn Duy Thiệu – GĐ Cty Đại  Phú
(Chuyên Hosting, Domain)

“Hôm nay tôi nhận được một kiến thức và một hướng đi rất tuyệt vời, nó giúp tôi định hướng lại được hướng đi của công ty trong thời gian tới và giúp giải tỏa được bế tắc hiện tại.
Xin cảm ơn Mr. TìnhClb Internet Marketing Vietnam đã tổ chức lớp học ngày hôm nay. Tôi sẽ sắp xếp thời gian để lĩnh hội phần kiến thức 24h để tiếp tục phát huy và phát triển công ty hiện tại”.

Mss Phan Thị Hoàng  Yến – Viet Talents Hr Consulting Co., Ltd. 
(Recruitment Consultan )
“Gửi anh Tình

Tôi tên: Phạm Thị Hoàng Yến thành viên dự buổi chia sẻ về “Chiến lược Marketing Online thời đại mới” có những cảm nhận rất thú vị về buổi học này.
 Những kiến thức rất  bổ ích và hay. Mặc dù những công cụ này được sử dụng hằng ngày nhưng mình lại không nghỉ sẽ liên kết và làm thành một chiến lược kinh doanh quá hoàn hảo và tuyệt vời.
Qua buổi chia sẻ, hướng dẫn mình đã nảy ra ý tưởng cho một kế hoạch kinh doanh và sẻ thực hiện trong một ngày gần nhất. Cảm ơn Anh TìnhClb Internet Marketing Vietnam rất nhiều. Chúc ClbAnh luôn thành công!”

Thay mặt Online Strategy Co., LtdClb Internet Marketing Vietnam gửi lời chúc mừng, chúc thành công đến Mr. Cao Toàn Mỹ cùng các anh chị và các bạn đến tham dự buổi chia sẻ thành công.


Triệu Hoàng Tình
P.GĐ Online Strategy Co., Ltd
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét