Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

Cảm nhận của học viên lớp “Quản trị Chiến lược Internet Marketing MSIM” sau ngày thứ 03 học bằng phương pháp Onlien trực tuyến (Hà Nội))

Mình vừa trải qua 3 buổi của khóa học về Marketing Online. Rất nhiều kiến thức mình được học qua những buổi học này, nó thực sự đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

 
Mr. Tuấn EK-Link Vietnam (Hà  Nội)

Với phương pháp học đơn giản và sự nhiệt tình của giảng viên đã mang lại không khí của các buổi học thoải mái và chất lượng cao.

 
Giao diện blogger được thiết kế trong chương trình học

Chúng ta đang sống trong thời kỳ của cạnh tranh và tốc độ; thời kỳ của công nghệ thông tinthương mại điện tử. Chúng ta sẽ trở nên lạc hậu và thất bại nếu như không theo kịp xã hội thông tin này.

 
Người dạy Tp.Hồ Chí Minh – Người học Hà Nội

Các bạn cũng giống như tôi; chúng ta đang tìm kiếm những cơ hội và con đường riêng cho chính mình. Những gì tôi đã học được và trải nghiệm qua về sức mạnh của internet chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho tôi và bạn.
Thay mặt Online Strategy Co., Ltd và  Clb Internet Marketing Vietnam gửi lời chúc mừng và chúc Mr. Tuấn thành công!
Triệu Hoàng Tình
P.GĐ Online Strategy Co., Ltd
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét