Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

Chia sẻ đặc biệt “Khám phá bí mật Marketing Online” sáng thứ 4 – 23.06

Chào các bạn, chúc các bạn có những giây phút online thật vui vẻ, may mắn và tràn đầy năng lượng.
Thật tuyệt vời thành công nối tiếp thành công và sáng hôm nay Clb Internet Marketing Vietnam vui mừng chào đón các anh chị và các bạn đến tham dự buổi chia “Khám phá bí mật Marketing Online”.

Buổi chia sẽ định kỳ vào thứ sáu hằng tuần những do số lượng rất đông anh chị nên Chúng đã dành thêm một ngày thứ 4 nữa đế chia sẻ cho anh chị và hôm nay là ngày đầu tiên, thật tuyệt vời buổi chi sẻ đã thành công tốt đẹp. Dưới đây là một số cảm nhận của học viên trong buổi chi sẻ.

Mss Bích Ngọc – P.Marketing Arla Foods

Buổi chia sẻ giúp em có được một tư duy tốt hơn, tích cức hơn và có quyết tâm hơn để làm kinh doanh cho riêng mình cũng như  đóng góp cho công ty.

Giúp em có một tầm nhìn mới về Internet và lợi ích của nó trong kinh doanh cũng như cuộc sống.
Lớp học rất bỗ ích. Cảm ơn anh TìnhClb Internet Marketing Vietnam đã tạo ra lớp học này. Vân sẽ giới thiệu cho nhiều người khác tham gia khóa học này. Chúc anh TìnhClb Internet Marketing Vietnam thành công và thành công hơn nữa.

Mrs Thùy  Vân – Senior ABM

Cảm ơn anh Tình rất nhiều vì  vì đã chia sẻ cho mình những kiến thức mới lạ và bổ ích về Marketing Online. Mình sẽ cố gắng tham gia khóa học chuyên sâu về lĩnh vực này trong thời gian tới để có thể làm được kinh doanh cho riêng mình. Cảm ơn anh TìnhClb Internet Marketing Vietnam rất nhiều nhé.!


Thay mặt Clb Internet Marketing Vietnam, Công ty Chiến Lược Trực Tuyến (Online Strategy Co., Ltd.) gửi lời chúc mừng và chúc thành công đến tất cả các bạn học viên tham dự buổi chia sẻ.

Triệu Hoàng Tình
P.GĐ Online Strategy Co., Ltd.
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét