Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2011

THÔNG BÁO từ Clb Internet Marketing Vietnam

(V/v thay đổi Logo nhận dạng thương hiệu Clb Internet Marketing Vietnam)
 *****

Kính gửi: Quý Đối tác, Khách hàng, Quý học viên và những Fans của Clb Internet Marketing Vietnam thân mến!

Được thành lập ngày 27.02.2011 dưới sự hỗ trợ và của Online Strategy Co., Ltd đến nay Clb Internet Marketing Vietnam đã trở thành một cầu nối, nơi chia sẻ những kiến thức đúng, cách làm đúng về Marketing Online tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành nơi mà Clb Internet Marketing Vietnam đang hợp tác.

Trong khoản thời gian ngắn hoạt động Chúng tôi đã liên tục gặt hái được nhiều thành công, tiếp thu được nhiều ý kiến, chia sẻ cho rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức cá nhân, và đặc biết là những khóa đào tạo “Quản trị chiến lược Internet Markeing MSIM” của Chúng tôi đã mang đến cho các học viên một tầm nhìn, chiến lược và cách làm đúng về Marketing Online giúp tăng nhanh lợi nhuận, giảm thiểu tối đa chi phí công ty.

Với một tầm nhìn và chiến lược mới phát triển cao, xa và hiệu quả hơn nữa, hôm nay Chúng tôi thông báo đến Quý đối tác, quý khách hàng, quý học viên và các fans về việc thay đổi Logo nhận dạng thương hiệu của Clb Internet Marketing Vietnam như  sau:

1. Logo cũ:

1. Được thay thế bằng Logo mới sau:
Chú thích:  Logo mới này có hai phần:
-         Thứ nhất là biểu tượng Logo (Logo rút ngắn)


-         Logo đầy đủ:
Vậy thay mặt Clb Internet Marketing Vietnam thông báo đến Quý đối tác, Quý khách hàng, Quý học viên và các Fans được rõ để thuận tiện cho việc giao dịch và nhận dạng.
Cuối cùng chúc Quý đối tác, Quý khách hàng, Quý học viên và các fans dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng
Trân Trọng  Thông Báo!
Tp. Hồ Chí Minh, ngày 24.06.2011
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam
(đã ký)
Triệu Hoàng Tình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét