Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2011

Quản trị chiến lược Internet Marketing MSIM05 đã hoàn tất nữa chặn đường

Dear các bạn, chúc các bạn ngày cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng
Hôm qua vừa kết thức khóa MSIM04 và hôm nay chúng tôi lại khai giảng khóa MSIM05, các học viên bắt đầu bài học với 100% năng lượng và rất hài lòng, rất thích với những quy luật, tiện ích mà Internet mang đến cho chúng ta.
Năng lượng là sức mạnh
Kết hợp cùng với chương trình đào tạo các bạn học viên đã rất tích cực tham gia cùng chúng tôi chương trình: “Thử Tài Âm Nhạc” rất sôi động và hấp dẫn. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi học
Thử tài âm nhạc
Tất cả với hơn 100% năng lượng
Vào dưới đây là lời cảm nhận ngẫu hứng của Mss Thu học viên lớp MSIM05
Lục Thị Thu – P.KD Cty TBYT Hồng Hạnh
Vào ngày cuối tuần của tuần thứ tư tháng 5 năm 2011, tôi được một đồng nghịêp trong công ty giới thiệu về khóa học Internet Marketing, nghe thú vị nên tôi quyết định đi học.
Lớp học bắt đầu lúc 18h30 phút, ấn tượng về anh hướng dẫn làm tôi tự hỏi ” anh ấy còn rất trẻ mà lại tài năng thế”. Rồi anh lại làm tôi bất ngờ về những kiến thức anh chia sẻ về internet marketing, rất hài hước và sâu sắc.
Càng dần về sau, không khí buổi học càng sôi động. Mọi người nhiệt tình đưa ra các ý tưởng của mình và cùng nhau thảo lụân sôi nổi.
Tuy thời gian cho buổi học rất hạn chế nhưng phần nào làm tôi mường tượng được ít nhiều về môn học thú vị này, vậy nên tôi quyếưt định đăng ký cho khóa học tới để có thể hiểu hơn về nó.
Lục Thị Thu
Thay mặt Clb Internet Marketing Vietnam, các bạn thực hiện chương trình gửi lời chúc mừng và chúc tất cả thành công!
Triệu Hoàng Tình
Online Strategy Co., Ltd.
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét