Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2011

Cảm nhận của học viên xuất sắc khóa học “Quản trị Chiến lược Internet Marketing MSIM04″

Hôm nay là buổi chung kết khóa học Internet Marketing, cảm xúc thật là tuyệt vời. Mình học hỏi được rất nhiều kiến thức bổ ích từ khóa học này. Nó giúp ích cho mình trong công việc, trong cuộc sống.
Sau 3 tiếng học tập hăng say & nhiệt tình, mọi người nghỉ giữa giờ để nạp năng lượng.
 
Mr Vỹ thật vui vẻ trong bữa cơm trưa
Bữa cơm thật là thân mật & ấm cúng như trong gia đình. Mọi người ăn uống và nói chuyện thật là sôi nổi.
 
Đang bàn luận sôi nổi
Mr Tình nhìn cô nào mà tươi cười vậy?????
Sau giờ nạp năng lượng, tất cả lại hào hứng bước vào buổi học. Bắt đầu, cả lớp được tham gia trò chơi “Nghe nhạc đoán tên bài hát” thật là hào hứng và sôi nổi. Đặc biệt có bạn “Le Le Thúy” – Bạn ấy đoán bài hát khá là xuất sắc.
Bên cạnh đó để hoàn thành tốt khóa học và giúp cho không khí học thật sôi nổi không thể thiếu các nhân tố như: Mr Tình – Anh ấy đã chia sẻ những kinh nghiệm thật quý báu, phong cách của anh ấy đã giúp cho Học Viên cuốn vào bài học cứ như mình đang dạo chơi trong thế giới Internet.
Mr Vỹ, Mr Chung, Mr Hòa cũng không kém phần sôi nổi, tất cả đã góp phần làm cho khóa học thật là thành công tốt đẹp.
Xin cảm ơn tất cả!
Tôi yêu Internet Marketing –> Tôi sẽ là triệu phú Internet Marketing                              o0o Tôi sẽ thành công o0o
Mr Nguyễn Văn Hòa
(IT & Kinh Doanh Công ty ROVICO)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét