Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2011

Hoàn tất chương trình đào “Quản trị Chiến lược Internet Marketing” MSIM04

Chào các bạn, chúc các bạn có giây phút online thật vui vẻ, may mắn và tràn đầy năng lương.
Bắt đầu lức 9h00 sáng và kết thức lúc 21h tối. Ekip chương trình và các bạn học viên khóa “Quản trị chiến lược Internet Marketing MSIM04” đã xuất sắc hoàn tất bài học cuối cùng rất thành công. Tất cả đứng dậy lúc 21h với một tin thần thoải mái, hài lòng, với khát vọng thành công và tràn đầy năng lượng.
Dù hơn 21h nhưng tất cả đều tràn đầy năng lượng
Dưới đây là một số cảm nhận của các bạn học viên trong khóa học
                                                      
Trần Ngọc Trung – KD,IT Rovico
Sau khi học xong buổi học Marketing Online của Clb Internet Marketing  ViệtNam, tôi thấy đây là một chương trình học rất bổ ích. Buổi học giúp chúng ta hoàn thiện khả năng kinh doanh của mình của mình. Giúp ta nắm bắt được thời đại công nghệ số; đưa Internet Marketing vào công việc của chúng ta, làm nâng cao trình độc của chúng ta. Lớp học được tổ chức rất tốt. Thầy dạy nhiệt tình, dể hiểu. trang thiết bị cũng rất tốt.
Mong rằng Clb Internet Marketing ViệtNam sẽ phát triển tốt để chia sẽ với mọi người những kiến thức bổ ích này.
Chân thành cảm ơn
Nguyễn Văn Hòa – IT Rovico, GĐ Cty Máy Tính ANH HÒA
I LOVE MARKETING ONLINE! 
 Hi cả lớp
Hôm nay ngày 28/05/2011 là buổi cuối cùng trong khóa học Internet Marketing. Buổi học hôm nay mang lại cho tôi thật nhiều cảm xúc, mà chính tôi cũng không hiểu bằng lời được.
Khóa học đã cuốn hút tôi ngay từ buổi đầu tiên. Tôi nhận được rất nhiều từ khóa học này. Không chỉ về kỹ năng chuyên môn mà còn rất nhiều kỹ năng khác như: tinh thần đoàn kết, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các thành viên trong lớp.
Qua khóa học tôi còn cảm nhận được sự chia sẻ, sự chăm sóc các học viên thật nhiệt tình và chu đáo. Phong cách phục vụ từ những chi tiết thật nhỏ nhất.
Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả!
Chúc “ Clb Internet Marketing Vietnam” ngày càng phát triển và sẽ đi theo đúng quỹ đạo mà tập thể “CLB” mong muốn.
Nguyễn Hùng Vỹ – GĐ Rovico
Sau 2 buổi học chiến lược  Internet Marketing  do anh Hoàng Tình hướng dẫn, tôi cảm thấy chương trình thật là tuyệt.
Trong khoảng thời gian học từ 9h sáng đến 9h tối với thời lượng gần 12  giờ tuy rất mệt nhưng trong thời gian ấy năng lượng của tôi hầu như vẫn đạt 90%. Bởi vì với cách hướng dẫn nhiệt tình, vui vẻ, sinh động, cộng với kiến thức hoàn toàn mới mẻ, nó đã giúp tôi vô cùng thích thú.
 Thông qua chương trình học, tôi mới hiểu được sức mạnh của Internet Marketing khi áp dụng vào bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào.
 Xin cảm ơn chương trình, cảm ơn anh Hoàng Tình và đồng nghiệp đã xây dựng và tổ chức một chương trình thật bổ ích với kiến thức hoàn toàn mới. Chúc Clb Internet Marketing ViệtNam ngày càng phát triển.

>>Click vào đây để xem thêm hình ảnh của lớp học                    

Thay mặt Clb Internet Marketing Vietnam, Ekip thực hiện chương trình gửi lời cảm ơn và chúc mừng các học đã hoàn tất xong chương trình với mức năng lượng cao nhất. Chúc tất cả thành công!
Triệu Hoàng T ình
P.GĐ Online Strategy Co., Ltd.
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét