Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

Chúng tôi vừa thành công ngày học thử “Chiến lược Internet Marketing SIM” nhân ngày sinh nhật Bác Hồ

Chào các bạn Clb Internet Marketing Vietnam vừa có buổi chào mừng sinh nhật Bác thật ý nghĩa cùng với hơn 10 Anh/Chị tham dự lớp học “Chiến lược Internet Marketing SIM”.


Các anh/chị đến từ những nơi khác nhau ở thành phố. Người ở Thủ Đức, người ở Q.10, Q.11, và có cả Q.7 rồi Q.4 nhưng tất cả đều có chung một niềm đam mê, một cái nhìn đúng về Internet Marketing cho nên hôm nay mọi người đã tập trung về Clb Internet Marketing Vietnam để cùng tham dự lớp học “Chiến lược Internet Marketing SIM”

 

Trong buổi học các học viên đã rất nhiệt tình chia sẻ, đóng góp ý kiến, và trao đổi rất nhiều với nhau về những kiến thức Internet Marketing. Biểu dương Mss Thảo (Thiết bị y tế), Mr. Nghị (Quảng cáo truyền thông) đã có những chia sẻ hết sức quý báu và nhiệt tình tham gia trong phần đóng giả vai “Trưởng phòng Marketing”. Ngoài ra các bạn còn lại cũng rất năng nổ khi đưa ra những nhận xết, đánh giá rất hay và thiết thực.

Thay mặt Clb Internet Marketing Vietnam tôi gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn, anh chị đã cùng Chúng tôi làm nên sự thành công của buổi học “Chiến lược Internet Marketing SIM” nhân sinh nhật Bác Hồ.
Dưới đây là một số hình ảnh và cảm nhận của một số anh chị trong buổi học


Mr. Nguyễn Văn Hồng – KD tự do

“Một cái nhìn mới, một kiến thức mới về Internet Marketing. Sự nhiệt tình, vui vẻ và cách tổ chức rất cẩn thận, chu đáo của Clb Internet Marketing Vietnam cho mình một càm giác rất gần gủi thân thương. Với tất cả những điều đó mình tin rằng sau khi kết thức khóa học sẻ cho mình một kiến thức về Internet Marketing thật vững vàng để mình thành công trong công việc.”


Nguyễn Huỳnh Phương Thảo – TB Y Tế

Đến với Clb Internet Marketing Vietnam tôi càng nhận thức rỏ hơn về tầm quan trọng của Internet Marketing trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin ngày nay. Điều quan trọng nhất là tôi đã được cài đặt tư duy chiến lược đúng đắn kết hợp những công cụ miễn phí để đạt được mục tiêu tạo doanh thu cho công việc kinh doanh của mình. Cảm ơn Mr. Tình và Clb Internet Marketing Vietnam rất nhiều.


Phan Đình  Nguyên – CV B.Đ.Sản

Tham dự lớp học này đã cho tôi mỡ ra thế giới mới, hiểu biết nhiều hơn về Internet. Và đặc biệt là đã hình thành trong tôi một hệ thống Marketing trên Internet. Đó là kho tang sẻ  giúp tôi thành công trên con đường sự nghiệp sau này.

Mr. Tình thật tuyệt vời chia sẻ bằng cả lòng đam mê, nhiệt huyết. Với sự nhiệt tình như vậy cộng với những kiến thức và sự trãi nghiệm sâu sắc tôi tin rằng Mr. Tình sẻ đưa Clb Internet Marketing Vietnam đi xa hơn và cao hơn trong khoản thời gian không lâu. Chúc thành công!


Võ  Thị Kim Luy – SV

Cảm nhận của em sẻ nói hết lúc kết thức khóa đào tạo. Bây giờ em chỉ nói tóm 1 câu: Lời nói của thầy giáo rất thu hút và có tâm. Hihi

Triệu Hoàng  Tình
P.GĐ Online Strategy Co.,Ltd
C.Nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét