Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011

Trung tâm đào tạo Marketing Online Mừng ngày Quốc Khánh 2/9

Thế là lại thệm một ngày lễ trọng đại nữa của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam(CHXHCNVN) sắp trôi qua,  đó là ngày Bác Hồ đọc bản tuyển ngôn công khai với thế giới về sự độc lập, tự do của nước Việt. Và tính đến nay nước Việt Nam Chúng ta đã trãi qua 66 lần kỹ niệm, mỗi một kỳ lễ là một cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng cùng một lời tri ơn sâu sắc đến những người đã ngã xuống vì sự tồn tại của đất nước Việt Nam và cả những người đã và đang từng ngày ra sức xây dưng, bảo vệ và phát triển Việt Nam ngày một tươi đẹp, thanh bình, phồn vinh.

 
Mỗi Chúng ta dù lớn nhỏ, trai gái, già trẻ hay bất cứ ai đang sinh sống trên lãnh thổ đất nước Việt Nam hãy cùng chung tay mỗi người một việc, mỗi người một ít, bằng những hành động cụ thể, thiết thực nhất để góp phần vào sự phát triển của đất nước Việt Nam tươi đẹp.
 
 
Thay mặt công ty tư vấn và đào tạo CHIẾN LƯỢC TRỰC TUYẾN, Clb Internet Marketing Vietnam xin gửi đến tất cả mọi người trên mọi miền đất nước Việt Nam lời chúc sức khỏe, vui vẻ, năng lượng và thành công nhân dịp lễ quốc khánh 2/9. Chúc mọi người, mọi gia đình cuối tuần thật nhiều niềm vui và bước sang tuần mới gặt hái nhiều quả ngọt trong mọi việc từ gia đình đến công việc kinh doanh.
 
Trung tâm đào tạo Marketing Online
Clb Internet Marketing Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét