Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Clb Internet Marketing Vietnam ký hợp đồng tư vấn, xây dựng và phát triển hệ thống Marketing Online cho trung tâm tư vấn du học West

Chào mừng các bạn, chúc các bạn có một ngày mới làm việc nhiều may mắn và tràn đầy năng lượng.
Tiếp nhận vị trí trưởng phòng Marketing Trung tâm tư vấn du học West (gọi tắt là West) chưa lâu, nhưng với những gì mà Miss Trang đóng góp cho West là không nhỏ. Từ những việc cải tổ lại bộ máy, phòng nhân sự mà các vị trưởng phòng trước để lại, rồi triển khai các chương trình marketing cho West, tập trung tuyển và training nhân sự để đưa phòng Marketing vào quy trình hoạt động và phát triển mới theo đúng chiến lược mà cấp trên đưa xuống.

 

Mr. Trang có dáng người tương đối “khiêm tốn”, nhỏ nhắn, nước da ngâm với nụ cười luôn nở trên môi làm cho những ai đã tiếp xúc với chị ấy một lần đều phải thích và nhớ mãi. Với phong cách rất “Tây” thể hiện từ trang phục lẫn lời nói và việc làm Mr. Trang đã làm Chúng tôi rất ấn tượng khi lần đầu tiếp xúc để từ vấn chiến lược Marketing Online cho West.

 

Và thật tuyệt vời hơn khi Miss Trang làm một mẫu người rất am hiểu, đam mê  về lĩnh vực Marketing Online. Miss Trang nói: “Từ lâu tôi đã rất thích Marketing Online, tôi đã tìm hiểu, và thật sự biết rằng lợi thế, tìm năng từ Internet Marketing mang đến rất lớn cho công việc của tôi hiện tại. Nhưng chỉ có điều tôi chưa biết bắt đầu từ đâu. Và khi tôi tìm gặp thông tin trên Internet về Clb Internet Marketing Vietnam tôi như “có gặp nước” tôi thật sự bị thuyết phục bởi Chiến lược Markeing Online  mà Clb mang đến. Tôi quyết định tham gia chương trình ngay”.

 

Hôm này đúng 15h00 tại văn phòng trung tâm tư vấn du học West Chúng tôi đã tiến hành ký kết hợp đồng thực hiện các chiến lược Marketing Online (nằm trong gói chương trình Online Marketing MO của Clb) cho West.

 

Thay mặt Công ty Chiến Lược Trực Tuyến (Online Strategy Co., Ltd), Clb Internet Marketing Vietnam, thay mặt toàn thể ekip thực hiện chương trình Marketing Online gửi lời cảm ơn và chúc mừng đến trung tâm tư vấn du học West đặc biệt là Miss Trang đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để Chúng tôi hoàn thành tốt đẹp buổi tư vấn chiến lược và ký kết hợp đồng hợp tác.

Triệu Hoàng Tình

P.GĐ Online Strategy Co., Ltd
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét