Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

Chúc mừng Ms. Sen giám đốc công ty đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên khách hàng tiếp của Clb Internet Marketing Vietnam

Kinh nghiệm làm nhân sự và đào tạo kỹ năng mềm khá lâu. Ms. Sen trưởng bộ phần nhân sự và đào tạo công ty “Săn đầu người” cùng với một số người bạn mạnh dạng thành lập công ty riêng chuyên về đào tạo kỹ năng mềm cho học sinh, sinh viên, người đi làm và doanh nghiệp tại địa bàn quận Thủ Đức tp. Hồ Chí Minh.

 
Ms. Sen (Thứ 2 từ trái qua)

Theo chị hiện tại nói về thị trường đào tạo kỹ năng mềm thì không thiếu công ty làm, nhưng phần lớn những công ty chuyên về đào tạo kỹ năng mềm lại đào tạo theo hướng chung chung không đi chuyên biệt hóa về một mãng nào. Với lợi thế và kinh nghiệm từng làm trong lĩnh vực “săn đầu người” Chị Sen manhj dạng thành lập công ty đào tạo kỹ năng mềm kết hợp với giới thiệu việc làm cho các bạn học viên sau khi tốt nghiệp thông qua mối quan hệ từ hơn 100 nhà tuyển dụng, doanh nghiệp hiện đang là khách hàng của của chị.

Trong một lần tình cờ Chúng tôi gặp chị trên mạng xã hội Linked In và biết được chị đang có ý định tìm một nhà tư vấn về chiến lược Marketing Online để nhờ tư vấn dự án đào tạo kỹ năng mềm và xây dựng hệ thống Marketing Online cho công ty chị sắp ra mắt trình làng. Nghe Chúng tôi giới thiệu là người bên Trung tâm đào tạo Marketing Online thuộc công ty TNHH Chiến Lược Trực Tuyến và trực thuộc Clb Internet Marketing Vietnam chị tỏ ra vui vẻ và phấn khởi ngày vì theo chị trước đó hơn hai tháng chị có tham gia lớp “Hoạch định chiến lược Marketing Online” do Clb Internet Marketing Vietnam tổ chức. Và trong buổi học đó chị đã hiểu ra rất nhiều điều từ Internet Marketing.

 
Ms. Sen (Giữa) nay là giám đốc công ty đào tạo KNM

Cuộc nói chuyện kéo dài khoảng 10 phút thì chị mời Chúng tôi ngày mai đến trực tiếp nhà chị để tư vấn kỹ hơn và đưa ra những chiến lược phát triển về mãng Marketing Online cho công ty chị. Và đáp lại sự tin tưởng của chị đúng 15h ngày 26.09 Chúng tôi có mặt tại nhà chị. Qua hơn 2h đồng trao đổi, tư vấn và trình bày kế hoạch phát triển, vạch ra phương hướng cho công ty chị. Cuối cùng Chúng tôi kết thức buổi tư vấn với hợp đồng xây dựng, phát triển hệ thống Marketing Online và xây dựng Website chiến lược cho công ty chị chuyên về đào tạo kỹ năng mềm.

Thay mặt Công ty TNHH Chiến Lược Trực Tuyến, Clb Internet Marketing Vietnam gửi lời cảm ơn đến Mr. Bảo Anh, Ms. Sen đã tiếp đón Chúng tôi rất chu đáo, tạo mọi điều kiện để buổi tư vấn thành công tốt đẹp. Qua đây Chúng tôi cũng không quên gửi lời chúc mừng đến chị Sen chủ sở hữu hệ thống www.KyNangMemChoSinhVien.com do Chúng tôi tư vấn và phát triển. Chúc chị luôn vui vẻ, sức khỏe và kinh doanh thành công với công ty.

Phan Thành Sự

Tp. Marketing
Online Strategy Co., Ltd
Clb Internet Marketing Vietnam
DĐ: 0984 97 97 52

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét