Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

Chúc mừng Mr.Minh cùng hệ thống Marketing Online “Thế giới máy đóng gói” dành ngôi vị top 1 trên Google

Thời điểm ĐÚNG, công cụ ĐÚNG, tư duy ĐÚNG và chiến lược ĐÚNG đó là 4 ĐÚNG mà mỗi học viên, khách hàng của Clb Internet Marketing Vietnam khi đếp hợp tác với Clb đều được chia sẻ, tư vấn và phân tích rất kỹ trong tiến trình xây dựng hệ thống Marketing Online.

Và thật tuyệt vời với chiến lược 4 ĐÚNGClb Internet Marketing Vietnam đang áp dụng và chia sẻ đã đem lại kết quả rất ấn tượng và vượt xa sự mong đợi của nhiều học viên, khách của Clb.
Trong giữa tháng 9 này. Thay mặt Clb Internet Marketing Vietnam, công ty Chiến Lược Trực Tuyến gửi lời chúc mừng đến Mr. Minh GĐ công ty cơ khí Thuận Hoàng, chủ quản hệ thống Thế Giới Máy Đóng Gói www.ThoiGioiMayDongGoi.com  đã xuất sắc dành ngôi vị top đầu trên bộ máy tìm kiếm của Google. Chúc anh luôn tràn đầy năng lượng và thành công nhiều hơn nữa với hệ thống Thế Giới Máy Đóng Gói.

Thông tin:
-         Các doanh nghiệp muốn thương hiệu, sản phẩm mình của công ty mình xuất hiện ngay dòng đầu tiên và nhiều dòng liên tiêp nối đuôi nhau (Xem ảnh minh họa) ở trang đầu tiên của bộ máy tìm kiếm Google – SEO (không dùng dịch vụ Google Adwords, không trả phí cho bất kỳ dịch vụ nào).
-         Các doanh nghiệp cần một giải pháp Marketing Online hoàn hảo, cần có một hệ thống website chiến lược phục vụ cho chiến lược kinh doanh online hiệu quả và còn nhiều điều khác nữa.
Nếu những thông trên là những điều mà các doanh nghiệp đang đi tìm thì dưới đây là chương trình dành cho Quý doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết mời Quý doanh nghiệp truy cập vào đường liên kết này. Chúc Quý doanh nghiệp luôn nhiều năng lượng, may mắn và thành công!
Triệu Hoàng Tình
P.GĐ Online Strategy Co., Ltd
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét