Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2011

Thành công khoa đào tạo: “Khám Phá Bí Mật Google” tại Bình Dương

Chào các bạn,

Chúc các bạn có một chủ nhật thật hạnh phúc bên những người thân yêu, chuẩn bị cho một tuần mới làm việc thật nhiều năng lượng và thành công.


Sáng nay đúng 9h00 Chúng tôi đã khai giảng khóa đào tạo: “Khám Phá Bí Mật Google” đầu tiên tại Bình Dương. Hơn 20 bạn sinh viên ngành CNTT  và 3 giáo viên trường trung cấp của Viện Khoa Học và Phát Triển Tài Năng chi nhánh Bình Dương đã tham dự. Tất cả họ đều rất phấn khởi với chương trình đào  tuyệt vời này.

Thay mặt Clb Internet Marketing Vietnam gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy Đỗ Quốc Việt P.Giám đốc viện Khoa Học và PT Tài Năng chi nhánh bình dương, cảm ơn Mr. Việt – Giám đốc đào tạo Viện KHPTTN, Mss  Thanh phụ  trách tuyển sinh cùng các bạn khác trong phòng đào tạo tại Viện đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sự thành công của khóa đào tạo Khám Phá Bí Mật Google do Clb Internet Marketing Vietnam đãm nhiệm.

Tạm biệt Bình Dương sau khóa đào tạo, Chúng tôi sẻ trở lại vào cuối tháng 04 để đào tạo khóa: “Strategy Internet Marketing SIM” cho hơn 30 vị là công chức, trưởng phòng và giám đốc tại Bình Dương do Viện Khoa Học và Phát Triển Tài Năng chi nhánh Bình Dương hỗ trợ tuyển sinh.
Dưới đây là một số hình ảnh trong khóa đào tạo “Khám Phá Bí Mật Google”




Triệu Hoàng Tình
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét