Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2011

Đào tạo “Chiến lược Internet Marketing” cho hệ thống nhân sự Cty TNHH QT Gô Gô tại Phan Thiết

Chào các bạn,
Chúc các bạn có những giấy phút online thật tuyệt vời và tràn đầy năng lượng
Với sự  phát triển mạnh mẽ của CNTT và Internet. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp doanh nghiệp đã biết vận dụng và đưa Internet vào phục vụ cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, công ty mình.


Và thật tuyệt vời, mới thành lập chi nhánh hoạt động tại Phan Thiết – Bình Thuận chưa lâu nhưng Công ty TNHH Quốc Tế Gô Gô (Trung tâm Anh Ngữ  Quốc Tế HuGo tại Phan Thiết) đã gặt hái được những thành công tuyệt với. Điển hình là người dân thành Phan Thiết không ai bảo ai những khi nhắc đế HuGo thì mọi người đều biết đến và chỉ đúng địa chỉ nới trung tâm đặt văn phòng.

Clb Internet Marketing Vietnam thật vui mừng vì lãnh đạo công ty Gô Gô đã nhìn thấy được tiềm năng lớn lao của Internet nên từ lâu đã đưa Internet vào việc điều hành doanh nghiệp. Nhưng do chưa được tìm hiểu sâu nên Gô Gô Phan Thiết cũng chỉ sử  dụng cơ bản Internet vào việc kinh doanh thôi.

Và thật tuyệt vời khi mới đây lãnh đạo HuGo  và CĐ chi nhánh HuGo tại Phan Thiết đã làm việc và mời lãnh đạo Clb Internet Marketing Vietnam sang Phanh Thiết để đào tạo “Chiến lược Internet Marketing” cho toàn hệ thống nhân sự  HuGo Phan Thiết.

Với tin thần đó, vừa rồi Chúng tôi đã có chuyến công tác tại Phan Thiết 3 ngày để dành tất cả thời gian đào tạo về Chiến lược Interrnet Marketing cho hệ thống nhân sự HuGo Phan Thiết. Trong 3 ngày làm việc, chia sẻ, đào tạo  rất nhiệt tình và sôi nổi cho các bạn HuGo Phan Thiết Chúng tôi đã kết thúc thành công chuyến công tác đào tạo chiến lược internet marketing cho HuGo P.Thiết.

Dưới đây là một số hình ảnh trong khóa đào tạo


Triệu Hoàng Tình
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét