Thứ Tư, 13 tháng 4, 2011

Cảm nhận của một vị giám đốc, một ứng viên duy nhất trong buổi học thử ngày 13.04.11

Dear các bạn,
Chúc các bạn mỗi ngày là một niềm vui và hạnh phúc.

Đã từ lâu  tôi rất tâm đắc với một câu nói thế này: “Thành công chỉ đến với những người biết nắm bắt có hội và hành động ngay!!..” Vâng và thật tuyệt vời, hôm nay vào lúc 18h30 Clb Internet Marketing Vietnam tổ chức buổi học thử về “Chiến lược Internet Marketing” như thường lệ vẫn được tổ chức hằng tuần vào tối thứ 2 , 4 , 6.

Và hôm nay trong danh sách học thử có 9 anh/chị và các bạn đăng ký thăm dự, nhưng đến khoảng 17h45 thì điện thoại của Clb cứ riêng liên tục và trong khoảng 15 phút sau thì bộ phận tiếp tân báo lại là có đến 6 cuộc gọi từ các anh chị đăng ký tham dự buổi học thử xin dời lại buổi học vào ngày hôm sau.

Trong số 9 anh/chị trong danh sách học thử có một vị rất đặc biết đến Clb từ rất sớm mới khoảng chưa đầy 18h00 thì chị đã có mặt tại Clb và náo nức chờ đợi diễn ra lớp học. Đáp lại sự nhiệt tình ấy đúng 18h30 lớp học thử diển ra với một con số rất ấn tượng “Một thầy – Một trò”. Lớp học diễn ra theo đúng lịch trình và rất sôi nỗi, hào hứng mặt dù chỉ có 01 HV duy nhất.

Sau đây là lời cảm nhận của vị giám đốc trẻ, một học viên duy nhất trong buổi học thử “Chiến lược Internet Marketing” chị là: Trần Thị Thúy. Thay mặt Clb Internet Marketing Vietnam gửi lời cảm ơn và chúc mừng chị. Chúc chị, công ty và gia đình luôn hạnh phúc và thành công!

Mrs. Trần Thị Thúy
Giám đốc công ty CP TMVT Á Đông
Chị Thúy viết:
“Đúng là “sáng mắt, sáng lòng”. Tôi đã tìm được hướng đi trên bước đường kinh doanh của mình. Dù chậm và khá gian nan, nhưng với định hướng, sự hỗ trợ của Clb Internet Marketing Vietnam, tôi tin tôi sẻ thành công.
Cảm ơn chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam – Mr. Tình đã nhiệt tình – nhiệt huyết truyền đạt ý tưởng, các bước thực hiện đối với 01 học viên duy nhất là tôi trong buổi học thật đặc biệt này.
Chúc Clb thành công và Chúng ta cùng thành công nhé.”
Triệu Hoàng Tình
Chủ nhiệm Clb Internet Marketing Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét